Vì sao trong đám cưới cô dâu luôn cầm hoa cưới



   Trong đám cưới bạn luôn thấy cô dâu cầm một bó hoa cưới lỗng lẫy. Vậy thì vì sao trong đám cưới cô dâu luôn cầm hoa cưới, ý nghĩa của nó là gì. Đó là một tục lệ từ đời xưa của phương Tây, hãy cùng đi ngược  thời gian về quá khứ để tìm hiểu tục lệ hoa cưới cô dâu nhé.
Hoa Cưới Cô Dâu

      1. Cô dâu cầm hoa cưới để làm gì?

   Từ ngàn đời xa xưa, người ta luôn dùng hoa để bày tỏ cảm xúc của mình, nó cũng là một thông điệp. Hoa hồng là sự tượng trưng cho tình yêu, hoa ly mang tới sự đức hạnh,… Các đám cưới ở phương Tây ngày xưa, cô dâu thường cầm trên tay một số thảo mộc để thể hiện lòng chung thủy, cô dâu Hi Lạp thì mang cho mình một bó hoa cưới thường xuân để thể hiện tình một tình yêu vĩnh cửu. Với người Tây Ban Nha khi cô dâu cầm cho mình một bó hoa cam trong dịp đám cưới để  mang đến sự hạnh phúc tràn đầy. Thời kỳ xa xưa hơn, người ta liên tưởng đến ma quỷ sẽ làm hại con người, nên cô dâu thường mang theo bó hoa bằng thảo mộc hoặc cây cối để xua tan tà ma trong lễ cưới.
Hoa Cưới Đẹp

      2. Ý nghĩa một số loài hoa được sử dùng làm hoa cưới

   Tùy theo ý thích của cô dâu và chú rễ  mà chọn cho mình một bó hoa tươi, đẹp, ưng ý cho ngày cưới. Mỗi loại hoa khi sử dụng làm hoa cưới đều mang theo một ý nghĩa khác nhau. Nêu bạn còn phân vân chưa biết chọn lựa hoa cưới thế nào hãy liên hệ với shop hoa tươi Thương Tín tại tphcm để được tư vấn và hỗ trợ. Hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa một số loại hoa nhé.
Hoa Cưới Vip

  - Hoa Hồng: Biểu tượng của tình yêu nên chúng có mặt hầu hết trong các đám cưới. Hoa hồng thể hiện tình yêu trong sáng, chân chính và sự lãng mạn. Tuy nhiên mỗi màu sắc của nó cũng mang theo thông điệp khác nhau:
 + Hoa Hồng Trắng: Đại sứ cho tình yêu thuần khiết, bí mật và ngây thơ.
 + Hoa Hồng Đào: Mang tới sự chân thần và lòng quan tâm.
 + Hoa Hồng Vàng: Thể hiện một tình bạn, niềm vui và sự ghen tuông.
 + Hoa Hồng Đỏ San Hô: Mang thông đẹp đam mê.
  - Hoa Lily: Thể hiện sự trong sáng và tinh khiết
  - Hoa Mẫu Đơn: Biểu tượng về mùa xuân và sự sinh sôi nảy nở.
  - Hoa Sen: Là thông điệp từ Phật giáo (sự tinh khiết, hương thơm, sự mềm mại và vẻ đẹp yêu kiều)


   Biết viết trên chúng tôi giới thiệu sơ lược về hoa cưới, blog tin tức chúng tôi còn nhiều điều hay và mới mẻ về hoa, nếu bạn quan tâm thì luôn theo dõi nhé. Cửa hàng hoa tươi Thương Tín còn cung cấp nhiều dịch vụ hoa khác nữa như: hoa cắm bình, hoa giỏ treo tường, hoa sinh nhật,…

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

Hoa Tình Yêu

Hoa Tình Yêu